Giới thiệu về Công ty

Công ty Cổ phần Công nghệ xanh Phúc Khang được thành lập với phương châm đưa công nghệ nano và đặc biệt là đưa nano bạc ứng dụng vào cuộc sống, đem lại lợi ích cho cộng đồng và xã hội.
Nano bạc đã được các nước tiên tiến trên thế giới sử dụng trong đời sống với mục đích khử trùng, khử mùi, điều trị và chữa lành các vết thương hở. Nano bạc có khả năng diệt hơn 650 loài vi khuẩn, virut và nấm mốc, kể cả những vi khuẩn kháng thuốc do chúng không có khả năng đề kháng chống lại tác dụng của nano bạc. Bên cạnh đó, nano bạc không gây kích ứng, an toàn và có hiệu quả tác dụng cao, đồng thời có khả năng chữa trị mau lành các vết thương hở, vết bỏng hoặc các vết loét khó lành do bệnh tiểu đường hoặc do nằm bất động lâu ngày tạo ra.
Chúng tôi hoàn toàn làm chủ công nghệ để tạo ra được những hạt nano bạc có kích thước, nồng độ,... theo yêu cầu của Quý khách hàng với số lượng không hạn chế. Bên cạnh đó, chúng tôi sẵn sàng tư vấn về công nghệ để Quý vị có thể tạo ra được những sản phẩm chứa nano bạc có tính năng vượt trội. 
Chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục phấn đấu để làm hài lòng mọi yêu cầu của Quý khách hàng. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của Quý khách hàng.
Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe hạnh phúc và thành đạt!
Chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ XANH PHÚC KHANG
Địa chỉ: Thôn Nội, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
Số điện thoại: 0989 268 906 hoặc 043 685 8118
Email: nanophuckhang@gmail.com
Website: http://nanophuckhang.com